Mọi điều bạn nên quan tâm về các loại collagen khác nhau

Không còn suy nghĩ gì nữa collagen là một trong các thành phần sôi động nhất trong thế giới sức khỏe thời nay. Một ít người ưa thích do lợi ích vẻ đẹp: sức mạnh có làn da mịn màng, tăng cường móng tay và làm cho tóc bóng mượt. Hình như còn làm mịn ruột tương tự như khi nó làm mịn da, có thể cải thiện việc tiêu hóa. Thành ra, không thể phủ nhận rằng collagen là tốt cho bạn.
Nhưng sản phẩm bổ sung có thể gây nhầm lẫn. Bạn cần mua collagen biển, hoặc một loại có nguồn gốc từ xương và da động vật.
Nguồn động vật so với biển
Chọn một nguồn collagen có thể một chút bâng khuân giống như chọn món ăn tối: Bạn muốn gà hay cá? Cuối cùng, việc bâng khuân giữa collagen từ động vật so với từ biển không quan trọng như bạn tưởng.  Nó vẫn cùng là một dạng protein bất kì nguồn gốc.

Nói cách khác, sử dụng một chút nước súp xương  và dùng cá tuyết trong bữa ăn tối cả hai đều sẽ mang lại nhiều lợi ích. Đây là nguyên do vì sao collagen là một protein xoắn ba, tức là collagen bao gồm ba sợi gắn kết hình thành một phân tử collagen mạnh. Đó là một protein lớn, phức tạp. Dù cho tỷ lệ của các axit amin có thể đổi thay từ nguồn này sang nguồn khác, nhưng kết cấu lại là collagen giống nhau cho dù đó là từ bò, gà hay cá.
Collagen bị thủy phân
Điều này có nghĩa các enzyme lạnh đã được gắn vào protein để phá vỡ collagen để làm dễ tiếp thu hơn do collagen là loại protein lớn. Thủy phân collagen thật sự chỉ là một loại collagen được xử lý nhiều hơn. Collagen bị tách nhiều hơn, thì cơ thể sẽ tiêu hóa và hấp thụ dễ dàng hơn. Thành thử, nếu bạn muốn bắt đầu sử dụng collagen, bạn có thể muốn cân nhắc uống thủy phân collagen ví dụ như: collagen shiseido.
Disqus Comments

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.